1. Thời gian xử lý đổi trả:
Nếu khách hàng phản hồi trong giờ hành chính, KHONIA sẽ xử lý đổi trả trong vòng 4h kể từ khi nhận phản hồi của khách hàng.
Nếu ngoài giờ hành chính, KHONIA sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo.
Thời gian tiếp nhận phản hồi từ 7h30 – 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.
2. Chính sách đổi trả khi giao sai hoặc thiếu hàng:
- Giao sai sản phẩm: Nếu giao sai hàng, KHONIA sẽ xác nhận và đổi hàng lại cho quý khách.
- Thiếu sản phẩm: Nếu giao thiếu hàng, KHONIA sẽ xác nhận và giao thêm cho khách hàng theo thời gian thỏa thuận.
3. Chính sách đổi trả theo chính sách cam kết của KHONIA
3.1. Cam kết bồi thường 10 triệu đồng nếu giao khô cá dứa giả:
Trước tiên, KHONIA chia sẻ dấu hiệu quan trọng nhất để nhận biết một con khô cá dứa thật
Con cá dứa thật có hai sọc đen chạy dọc lưng từ đầu tới đuôi. Khô cá dứa KHONIA giao đến tay quý khách sẽ có hai chỉ đen này.
Nếu khô cá dứa KHONIA giao tới tay quý khách không có hai chỉ đen hãy khiếu nại ngay.
Các bước khiếu nại:
- Bước 1: Chụp hình hóa đơn mua hàng.
- Bước 2: Chụp hình toàn bộ con cá dứa bao gồm cả bao bì( chụp mặt da).
- Bước 3: Gọi điện phản hồi dến KHONIA, gửi hình ảnh con cá dứa + blll hàng.
- Bước 4: KHONIA tiếp nhận phản hồi và xác minh có đúng sản phẩm của KHONIA không. KHONIA sẽ phản hồi kết quả đến khách hàng trong vòng 4h làm việc.
Nếu đúng sản phẩm KHONIA mà không phải cá dứa sẽ tiến hành bồi thường ngay cho khách hàng 10 triệu đồng như đúng cam kết.
3.2. Cam kết cá tươi:
KHONIA cam kết sử dụng những con cá còn tươi sống để làm khô. Nếu anh chị ăn thấy cá không tươi, thịt cá bở sẽ được trả hàng hoặc đổi hàng sang sản phẩm khác.
3.3. Cam kết khô cá vị vừa ăn, dẻo không cứng:
Thông thường, những sản phẩm khô cá của KHONIA đều có 2 vị: Vị mặn mặn và vị lạt vừa ăn hơn. Trong quá trình mua hàng quý khách sẽ được tư vấn vị lạt vừa ăn.
Nếu quý khách chọn vị mặn ăn thấy mặn sẽ được đổi trả hàng.
Nếu quý khách hàng chọn vị lạt vừa ăn nhưng dùng vẫn thấy mặn thì có thể đổi sang vị lạt hơn hoặc đổi sản sản phẩm khác.
Cam kết khô cá dẻo:
Khô cá KHONIA được sấy khô dẻo không khô cứng, nếu anh chị ăn thấy khô cứng thì có thể trả hàng hoặc đổi sản phẩm khác.
4. Điều kiện đổi trả hàng:
4.1. Đối với sản phẩm cá 1 nắng và chế biến sẵn:
Anh chị có thể đổi trả trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng với điều kiện bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh.
KHONIA sẽ nhận đổi trả những sản phẩm còn nguyên bao bì chưa khui miệng túi. KHONIA sẽ từ chối nhận những sản phẩm không còn nguyên vẹn.
4.2. Đối với cá khô 3 nắng:
Anh chị có thể đổi trả trong vòng 72h ( 3 ngày) kể từ khi nhận hàng với điều kiện bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh.
KHONIA sẽ nhận đổi trả những sản phẩm còn nguyên bao bì chưa khui miệng túi. KHONIA sẽ từ chối nhận những sản phẩm không còn nguyên vẹn.
4.3. Phí đổi trả hàng:
Có 2 cách để quý khách đổi trả hàng:
- Cách 1: Quý khách đặt ship đem đến công ty hoặc công ty sẽ đặt ship tới nhận hàng đổi trả, phí ship quý khách vui lòng thanh toán với shipper.
- Cách 2: Quý khách có thể đem trực tiếp đến công ty để đổi trả hàng để không tốn phí ship.
5. Chính sách đổi trả hoàn tiền:
5.1. Áp dụng khi đổi hàng:
Anh chị sẽ được đổi sang sản phẩm khác với 100% giá trị đơn hàng đã mua.
5.2. Áp dụng khi trả hàng:
Nếu anh chị muốn trả hàng, KHONIA sẽ nhận thu hồi hàng hóa với 80% giá trị tiền hàng trên hóa đơn.
6. Các bước đổi trả hàng:
- Bước 1: Gửi yêu cầu qua số hotline 0938.15.13.12 của KHONIA, thời gian gửi yêu cầu từ 7h30 – 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.
- Bước 2: Nhân viên KHONIA sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng, tiến hành xác minh xử lý, phản hồi cho quý khách trong vòng 4h làm việc. Nếu ngoài giờ hành chính sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo.
- Bước 3: Nếu đủ điều kiện đổi trả hàng KHONIA sẽ hẹn thời gian và phương đổi trả hàng cho quý khách.