Đặt hàng 7 kg khô vào giờ nghỉ trưa
“Út Loan đúng không em, chị gọi đặt hàng vài kí khô cá dứa, có sẵn không em? Có sẵn thì bên em đóng gói cho chị ra sân bay bây giờ luôn được không.”
Chị Hà hẹn Út 1h30 mà mới có 12h hơn chị đã đến. Chị nói với Út là sợ trễ chuyến bay trong ngày đây, không kịp gửi hàng nên tranh thủ qua sớm.
Hỏi kĩ về thông tin của chị , thì biết đây là lần đầu chị đặt hàng bên KHONIA ấy vậy mà nghe sơ qua cứ nghĩ chị đã mua vài lần rồi. Không cần hỏi tư vấn, không cần hỏi giá tiền trước. Cứ thế mà chốt gần cả chục kg khô cá dứa gửi đi.
“Trước đây bạn chị đã cho ăn thử 1 lần”
Thì ra trước đó chị có qua nhà 1 người bạn chơi và được cho ăn thử cá của KHONIA. Mọi lần trước cũng là người bạn đó đặt giùm cho chị. Tuy nhiên lần này gấp rút muốn gửi quà biếu nên chị mới tự đặt.
Chị mua biếu tôm khô, cá tra phồng và cá dứa. Nhân viên trực hotline của KHONIA nghe chị muốn mua cá tra phồng thì liền tư vấn về loại cá này. Loại cá này được làm theo phương pháp của người Campuchia, sẽ có mùi rất khó ăn, người mới ăn sẽ không thể ăn được vì nặng mùi.
Hài lòng cả về nhân viên tư vấn của KHONIA
Chị nghe nhân viên nói thế thì đổi cá tra phồng thành khô mực câu Phú Quốc. Trước khi ngắt máy chị còn nói: “Nhân viên tư vấn có tâm quá chừng, biết món nào khách ăn được và không.”
Út Loan luôn dặn các bạn nhân viên như thế, cái nào khách ăn được thì mới bán, bán cá luôn là cá tươi đem đi làm khô. Cảm nhận và sức khỏe khách hàng luôn là ở trên hết.